วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ข่าวบอล ! สื่อแนววิเคราะห์เผยอลีสซงเซฟต่อเกมมากสุดพรีเมียร์


สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม สื่อด้านวิเคราะห์ฟอร์มการเล่น เผย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล มีจังหวะที่น่าจะเซฟได้เยอะที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้

 อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นนายทวารที่มีค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟต่อเกมได้ สูงที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากมีค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของ พรีเมียร์ลีก ถึง 0.58 ลูกต่อเกม ตามการคำนวณของ สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม สื่อด้านวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นรายหนึ่ง 999lucky

    ตามปกติแล้วเวลาตัดสินผลงานของผู้รักษาประตู หลายคนก็จะมองถึงจำนวนนัดที่เก็บคลีนชีทได้, จำนวนประตูที่เสียไป, เปอร์เซ็นต์การเซฟ ฯลฯ  อย่างไรก็ตาม ปัจจัยเหล่านั้นมันมีเรื่องของกองหลังเพื่อนร่วมทีมและคุณภาพของสโมสรนั้นๆ มามีเอี่ยวด้วย 

  ทำให้บางคนมองว่ามันไม่ใช่ข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่าไหร่ ขณะที่ค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟได้จากจำนวนครั้งที่คู่แข่งยิงตรงกรอบ (คลิปหลุด) ถึงแม้จะเจาะลึกได้ละเอียดขึ้น แต่มันก็ยังเอามาใช้เปรียบเทียบได้ยาก เพราะแต่ละคนก็เจอลูกยิงแบบที่แตกต่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวเมสซี่ !! ริวัลโด้ชี้มีแค่คนเดียวที่จะทดแทนเมสซี่ได้

ริวัลโด้ เชื่อมีนักเตะแค่คนเดียวที่สามารถทดแทน ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์ซ่า พร้อมแสดงทรรศนะถึงเกม เอล กลาซิโก้ วันพุธนี้   ริวัลโด้ ต...