วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ข่าวเมสซี่ !! ริวัลโด้ชี้มีแค่คนเดียวที่จะทดแทนเมสซี่ได้


ริวัลโด้ เชื่อมีนักเตะแค่คนเดียวที่สามารถทดแทน ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์ซ่า พร้อมแสดงทรรศนะถึงเกม เอล กลาซิโก้ วันพุธนี้

 ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า ออกโรงแสดงความเห็นว่า มีแค่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คนเดียวเท่านั้นที่สามารถไปแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ในทัพ "บาร์ซ่า" แจกเครดิตฟรี หากถึงเวลาที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ อำลาถิ่น คัมป์ นู ไปแล้ว

    เมสซี่ วัย 32 ปี ยังเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีก 18 เดือน แต่ ริวัลโด้ ก็เตือนต้นสังกัดเก่าว่า ให้เริ่มหาตัวแทนได้แล้ว และชี้ไปที่ เนย์มาร์ วัย 27 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ระหว่างปี 2013-2017 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,524 ล้านบาท)

    "เมสซี่ คงไม่สามารถอยู่เล่นได้ตลอดไป วันหนึ่งก็จะต้องมีเกมสุดท้ายของเขา และเขาจะลาวงการฟุตบอล ตอนนี้เขายังสามารถสร้างความแตกต่าง ทำประตูได้มากมาย แต่คุณต้องมีนักเตะอีกรายที่เล่นในบทบาทเดียวกับเขาเพื่อพร้อมขึ้นมาเป็นตัวแทน"  baover

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวเมสซี่ !! ริวัลโด้ชี้มีแค่คนเดียวที่จะทดแทนเมสซี่ได้

ริวัลโด้ เชื่อมีนักเตะแค่คนเดียวที่สามารถทดแทน ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์ซ่า พร้อมแสดงทรรศนะถึงเกม เอล กลาซิโก้ วันพุธนี้   ริวัลโด้ ต...